Giỏ hàng

Danh mục blog

Từ khóa

Top 4 dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng.


Hiểu đúng về dung dịch vệ sinh phụ nữ.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là một trong những nhu yếu phẩm cần thiết mà bất kể người phụ nữ nào cũng phải có. Cùng stillU tìm kiếm Top 4 dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng bạn nhé!

Việc vệ sinh vùng kín bằng sữa tắm thông thường có thể làm tổn thương “cô bé” vì độ pH trong sữa tắm thường rất cao để loại bỏ mọi vi khuẩn và bụi bẩn trong quá trình hoạt động ngày dài. Chính vì vậy, dung dịch vệ sinh phụ nữ là dạng “sữa tắm” dịu nhẹ cần thiết dành riêng cho “cô bé”. Tuy nhiên, có câu hỏi rằng rửa mặt bằng nước dung dịch vệ sinh phụ nữ được không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp và cung cấp đến các bạn những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ đang được các chuyên gia đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

  1. Top 4 dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất hiện nay
    1. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Ziaja màu hồng
    2. Bọt vệ sinh cô bé Magical Moment
    3. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Odor Fresh
    4. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Daily Wash
  2. Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ sao cho đúng cách
  3. Kết luận

Top 4 dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất hiện nay.

1. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Ziaja màu hồng

Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja là sản phẩm chăm sóc “cô bé” được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Có 2 dòng là dòng màu xanh và dòng màu hồng. Best seller của hãng là Intima Ziaja chai màu hồng dành cho làn nhạy cảm bị viêm nhiễm, độ pH = 4 rất thích hợp để dùng hằng ngày. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima có mùi thơm của phấn rôm, khả năng làm sạch nhẹ nhàng nhưng lưu hương thì không tốt.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima có thành phần tạo bọt chính là Sodium lauryl sulfate có khả năng tạo bọt tốt. Bên cạnh đó còn có nhiều thành phần như: Lactic axit (có khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da), panthenol và allantoin (làm dịu da).

Intima Ziaja - Top 4 dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng

Intima Ziaja - Top 4 dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng

Ưu điểm:

  • Thành phần 100% an toàn từ thiên nhiên.
  • Hương thơm nhẹ nhàng.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

- Giá tham khảo: 125.000 VNĐ/ chai 250 ml.

2. Bọt vệ sinh phụ nữ Magical Moment

Bọt vệ sinh Magical Moment là sản phẩm chăm sóc “cô bé” của công ty stillU được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc. Dùng bọt vệ sinh phụ nữ từ nhà stillU ngoài giúp khử mùi và ngăn mùi hiệu quả còn mang lại cảm giác khô thoáng, thoải mái cho bạn ngày dài năng động.

Bọt vệ sinh phụ nữ Magical Moment có thành phần tạo bọt chính là Sodium lauryl sulfate có khả năng tạo bọt tốt. Bên cạnh đó còn có nhiều thành phần như: Lactic axit (có khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da), panthenol và allantoin (làm dịu da), hydrolyzed collagen (cung cấp collagen cho da), tinh dầu bạc hà (giúp khử mùi và duy trì hương thơm suốt 24h),...

Magical Moment  - Top 4 dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng

Dung dịch vệ sinh nữ giới stillu Magical Moment - Top 4 dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng

Ưu điểm:

  • Chiết xuất 100% tự nhiên, an toàn cho người dùng.
  • Có khả năng làm sạch, khô thoáng suốt ngày dài.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

- Giá tham khảo: 135.000 VNĐ/ chai 100ml.

3. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Odor Fresh

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Odor Fresh là sản phẩm thuộc tập đoàn dược phẩm Sanofi. Sản phẩm có dạng gel lỏng, khả năng tạo bọt không quá tốt. Có mùi hương thơm mát, dịu nhẹ, có khả năng ngăn mùi từ 4 - 5 tiếng (thực tế sử dụng của khách hàng). Độ pH từ 5 - 5,2. Sau khi sử dụng sẽ có cảm giác sạch, thoáng. Giá dung dịch vệ sinh phụ nữ lactacyd khá rẻ.

Thành phần tạo bọt chính là Sodium lauryl sulfate có khả năng tạo bọt tốt. Bên cạnh đó còn có nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: Chanh ta, hương thảo, lô hội, xô thơm, cỏ xạ hương, cỏ hương bài,... có khả năng kháng khuẩn, khử mùi.

>>Xem thêm: Công dụng của lô hội trong làm đẹp

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Odor Fresh còn có công dụng khử mùi tốt, ngoài ra còn giúp tiêu viêm, kháng khuẩn do thành phần chính là lá trầu không. “Cô bé” được làm sạch, thơm tho.

Lactacyd- Top 4 dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng.png

Lactacyd - Top 4 dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng

Ưu điểm:

  • Giá thành hợp lý.
  • Khả năng làm sạch tốt.
  • Khử mùi tốt, mùi hương nhẹ nhàng.
  • Cải thiện tình trạng ngứa và khí hư tốt.
  • Dễ mua tại các tiệm thuốc, trung tâm thương mại,...

Nhược điểm:

  • Gây khô da.

- Giá dung dịch vệ sinh phụ nữ lactacyd khá rẻ: 42.000 VNĐ/chai 150 ml.

4. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Daily Wash

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Daily Wash ở dạng gel màu hồng cam rất nhạt, làm sạch không quá tốt nhưng sau khi dùng xong có mùi hương nhẹ nhàng nhưng không quá nồng, độ pH = 4, độ khử mùi không quá tốt. 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Daily Wash có thành phần tạo bọt chính là Sodium lauryl sulfate có khả năng tạo bọt tốt và tính tẩy rửa cao bên cạnh đó còn có chiết xuất: Cúc kim tuyền, lô hội, glycerin,... giúp cân bằng lại độ ẩm và làm mềm da.

Femfresh- Top 4 dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng.png

FemFresh - Top 4 dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng

Ưu điểm:

  • Dung tích lớn dùng được khá lâu.
  • Công dụng làm sạch nhẹ nhàng và làm sạch lành tính mà ai cũng có thể sử dụng.

Nhược điểm:

  • Có khả năng khử mùi không tốt.
  • Giá thành khá cao.

- Giá tham khảo: 168.000 VNĐ/ chai 250ml.

Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ sao cho đúng cách?

  • Lựa chọn dung dịch vệ sinh phù hợp với tình trạng của “cô bé”. Nếu đã tìm được chân ái của cuộc đời thì không nên thử nhiều sản phẩm khác để tránh kích ứng, viêm nhiễm.
  • Nên chọn dung dịch vệ sinh có độ pH = 4 - 4,5, tránh chọn loại có độ pH cao hơn để tránh viêm nhiễm. Nếu “cô bé” bị các vấn đề về da như: nấm, khí hư có màu,... thì nên thăm khám bác sĩ để được tư vấn sản phẩm phù hợp tránh chọn những sản phẩm có độ pH quá cao để tẩy rửa.
  • Vệ sinh tay bằng xà phòng trước khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ và chỉ rửa bên ngoài tránh tuyệt đối việc thụt sâu vào trong.
  • Không nên ngâm “cô bé” với dung dịch vệ sinh phụ nữ pha loãng. Nên vệ sinh “cô bé” từ 1 đến 3 phút rồi rửa kỹ lại bằng nước và lau khô.
  • Nên vệ sinh “cô bé” từ 1 đến 2 lần/ ngày.

Kết luận

Sau khi đọc xong bài viết thì chắc có lẽ các nàng đã trả lời được câu hỏi "có nên dùng ddvs không?" và tích góp cho mình thêm một lượng kiến thức về các loại dung dịch vệ sinh cho "cô bé" rồi đúng không nào? Hãy là người tiêu dùng thông minh và tự chọn ra cho mình một sản phẩm dung dịch vệ sinh phù hợp với "cô bé" của mình nàng nhé! Chúc các cô gái của nhà stillU sớm tìm ra chân ái cho cuộc đời mình để bức phá mọi giới hạn của bản thân các nàng nhé!

___________________________________________________________________________

ĐẶT HÀNG: