Giỏ hàng

Danh mục blog

Từ khóa

💐 BỔ SUNG “DỊU NHẸ” – AN TOÀN CHO DA 💐

Thấu hiểu nỗi lo của những làn da nhạy cảm luôn lo sợ một loại dung dịch vệ sinh gây khô rát và kích ứng cho “vùng Y”, dòng sản phẩm stillU Sensitive được cho ra đời với mục đích đem đến sự chăm sóc dịu nhẹ và hiệu quả cho làn da nhạy cảm với chiết xuất thiên nhiên và ưu điểm không thêm hương liệu tạo mùi 😇

✨ Bọt vệ sinh stillU Sensitive for Women được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính như Kỷ Tử và Cam Thảo, không thêm hương liệu tạo mùi nhưng vẫn đảm bảo được độ sạch thoáng, dễ chịu khi sử dụng. Sensitive for Women có thể sử dụng cho những làn da nhạy cảm nhất và dùng độ tuổi dậy thì, tuổi teen.

✨ Bọt vệ sinh stillU Sensitive for Men - Sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc cùng các chiết xuất từ thiên nhiên như Nha Đam, Trà Xanh, Cúc La Mã,… rửa sạch nhẹ nhàng và hiệu quả vùng da nhạy cảm của nam giới, giúp loại bỏ mùi khó chịu và tăng cường độ ẩm cho da. Công thức tạo bọt độc quyền từ stillU không chỉ giúp cánh mày râu vệ sinh cậu bé dễ dàng mà còn mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.